Ticker

6/recent/ticker-posts

Header Ads Widget

Responsive Advertisement

Cắt polyp hậu môn bao nhiêu tiền?

Chào bác sĩ! Bác sĩ cho tôi hỏi cắt polyp hậu môn bao nhiêu tiền? Hiện tại, tôi đang có một khối polyp trong hậu môn, khối này ngày càng phát triển to lên khiến tôi rất lo lắng. Mong bác sĩ hãy tư vấn cho tôi.

Trả lời:

Chào bạn! Hiện tại, Phòng khám Đa Khoa Lam Kinh đã nhận được câu hỏi của bạn trong hộp thư của phòng khám. Nhằm giúp bạn thoát khỏi những lo lắng trên, các chuyên gia hậu môn – trực tràng xin chia sẻ một số thông tin trong bài viết sau.


Polyp hậu môn là gì? Triệu chứng bệnh như thế nào?

 Polyp hậu môn là sự xuất hiện bất thường của những mô niêm mạc bên trong ống hậu môn – trực tràng. Ban đầu, những khối u này khá lành tính nhưng nếu không được phát hiện sớm và điều trị đúng phương pháp, các khối u này sẽ biến thành các khối u ác tính, ảnh hưởng lớn đến sức khỏe và chất lượng sống của người bệnh. Theo thống kê, có 80% các trường hợp bị polyp hậu môn có nguy cơ bị ung thư khi không được điều trị sớm.

Để nhận biết bệnh polyp hậu môn, người bệnh nên dựa vào các triệu chứng bệnh như: Xuất huyết, ngứa rát hậu môn, đại tiện ra máu, nội soi bên trong có thể thấy một khối u nhồi màu đỏ hoặc hồng, kèm theo các triệu chứng toàn thân như mệt mỏi, đau đầu, hoa mắt…

Để tránh được những nguy hiểm mà bệnh gây ra, khi thấy những dấu hiệu bát thường ở hậu môn, người bệnh cần đến ngay các cơ sở y tế chuyên khoa để thăm vấn và có cách chữa trị hiệu quả nhất.


Cắt polyp hậu môn bao nhiêu tiền?

Bạn Thế Cảnh thân mến! Các bác sĩ chuyên gia hậu môn – trực tràng cho biết: Không thể đưa ra một mức giá cố định cho việc điều trị polyp hậu môn bởi, cắt polyp hậu môn bao nhiêu tiền phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố khác nhau như:

 

 >>> Giai đoạn bệnh: Việc cắt polyp hậu môn ở giai đoạn đầu sẽ dễ dàng và nhanh chóng hơn nhiều so với giai đoạn nặng, cho nên chi phí cắt polyp hậu môn cũng ít hơn so với bệnh ở giai đoạn nặng…

·  >> Phương pháp phẫu thuật: Nếu người bệnh lựa chọn phương pháp điều trị hiện đại hơn thì chi phí điều trị sẽ cao hơn so với các phương pháp điều trị nghèo nàn, lạc hậu, nhưng điều trị bệnh sẽ nhanh hơn, trị dứt điểm tình trạng bệnh.


Cắt polyp hậu môn

·  >> Cơ sở y tế chữa trị: Địa chỉ cắt polyp hậu môn cũng quyết định trực tiếp đến tổng chi phí cắt polyp hậu môn. Ở các cơ sở y tế chuyên khoa có đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao, chất lượng dịch vụ tốt, cơ sở vật chất hiện đại… thì chi phí chữa trị sẽ cao hơn. Còn các cơ sở y tế kém chất lượng thì chi phí mổ sẽ thấp hơn nhưng nguy cơ tái phát và khả năng viêm nhiễm là rất cao.

·  >> Thể trạng của người bệnh: Nếu có sức khỏe tốt, sức đề kháng cao thì khả năng phục hồi rất nhanh, thời gian chữa trị ngắn, tiết kiệm được chi phí. Ngược lại, nếu sức khỏe kém, mắc thêm các bệnh lý liên quan thì thời gian phục hồi lâu dẫn tới chi phí tăng lên.

>> Tóm lại chi phí cắt polyp của mỗi người sẽ khác nhau tùy vào tình trạng mức độ và giai đoạn của người bệnh. Vì vậy bệnh nhân không nên vì thế mà chần chừ điều trị, bệnh càng nặng thì chi phí điều trị càng cao. Bệnh nhân nên điều trị sớm để đảm bảo sức khỏe cho mình.

Phương pháp điều trị polyp hậu môn hiệu quả

Để ngăn ngừa những biến chứng nguy hiểm khi bị polyp hậu môn thì bệnh nhân nên tới gặp các bác sỹ chuyên khoa để được tư vấn và đưa ra các phương pháp hỗ trợ điều trị hiệu quả.

Tại Phòng Khám Đa Khoa Lam Kinh các chuyên gia đưa ra nhận định về việc điều trị polyp hậu môn như sau:

Đối với polyp hậu môn nhỏ: Trường hợp này bệnh nhân có thể dùng thuốc để hỗ trợ điều tri. Nhưng việc dùng thuốc phải theo đúng sự chỉ dẫn của bác sỹ chuyên môn.

Đối với polyp hậu môn lớn: Khi polyp hậu môn phát triển lớn ra thì sẽ phải dùng phương pháp chuyên sâu hơn để hỗ trợ điều trị, mà điển hình nhất hiện nay là phương pháp HCPT. Đây là phương pháp điều trị đơn giản, dễ dàng, an toàn với thời gian ngắn mà còn mang lại hiệu quả cao.

Những ưu điểm của kỹ thuật xâm lấn tối thiểu HCPT và PPH là:

   Đảm bảo tính an toàn, hiệu quả điều trị cao

   Bảo tồn chức năng của hậu môn, trực tràng.

   Quá trình thực hiện nhanh chóng khoảng 15 - 30 phút là hoàn tất.

   Không gây đau đớn cho người bệnh.

   Vết thương rất nhỏ nên quá trình hồi phục nhanh.

   Phù hợp với mọi đối tượng chữa bệnh polyp hậu môn.

Bên cạnh đó, Phòng Khám Đa Khoa Lam Kinh còn sở hữu nhiều ưu thế như:

Chuyên môn hàng đầu: Các chuyên gia nam khoa là các chuyên gia đầu ngành, kinh nghiệm công tác lâu năm trong nghề do đó chẩn đoán và điều trị đúng người đúng bệnh.

Thiết bị tốt nhất: Quy trình chữa viêm tuyến tiền liệt được tiến hành trong phòng chức năng chuyên biệt với thiết bị, dụng cụ y tế theo đúng tiêu chuẩn y khoa hiện đại.

Quy trình chuyên nghiệp: Bệnh nhân an tâm được sắp xếp thăm khám nhanh gọn, chăm sóc sức khỏe tận tình, thụ hưởng dịch vụ y tế chất lượng & bảo mật thông tin cá nhân.

Chi phí hợp lý: Mọi chi phí khám chữa bệnh tại phòng khám luôn được công khai, minh bạch, đảm bảo tuân thủ quy định về bảng giá dịch vụ y tế do cơ quan có thẩm quyền cấp.

Trên đây là một số thông tin liên quan đến bệnh polyp hậu môn. Nếu còn bất cứ thắc mắc nào, bạn có thể đến trực tiếp Phòng Khám Đa Khoa Lam Kinh tại địa chỉ 213 Nguyễn Trãi, P.Tân Sơn, TP.Thanh Hóa, Tỉnh Thanh Hóa, liên hệ theo số hotline 0237 359 1999  để được tư vấn trực tuyến.



Đăng nhận xét

0 Nhận xét