Ticker

6/recent/ticker-posts

Header Ads Widget

Responsive Advertisement

Địa chỉ cắt bao quy đầu uy tín tại Thanh Hóa

 Cắt bao quy đầu là một tiểu phẫu đơn giản, được áp dụng cho những trường hợp dài, hẹp hoặc nghẹt bao quy đầu. Vậy quy trình phẫu thuật cắt bao quy đầu diễn ra như thế nào nên cắt bao quy đầu ở đâu Thanh Hóa?

Tại sao nam giới cần cắt bao quy đầu

Theo các chuyên gia Phòng Khám Đa Khoa Lam Kinh, nam giới bị dài, hẹp hoặc nghẹt bao quy đầu thì cần thực hiện cắt bao quy đâu càng sớm càng tốt, bởi nếu không cắt có thể gây ảnh hưởng không nhỏ đến sức khỏe của nam giới. Vì vậy, khi nhận thấy dấu hiệu dài, hẹp, nghẹt bao quy đầu nam giới nên đến cơ sở y tế chuyên khoa để thực hiện phẫu thuật ngay.

Việc cắt bao quy đầu sớm sẽ giúp nam giới:

 Nam giới cắt bao quy đầu trước giai đoạn dậy thì sẽ giúp cho dương vật được phát triển toàn diện, đạt kích thước tiêu chuẩn khi trưởng thành.

 Cắt bao quy đầu sẽ giúp nam giới vệ sinh cậu nhỏ được sạch sẽ, dễ dàng, giúp hạn chế nguy cơ viêm nhiễm ở nam giới.

 Việc cắt bao quy đầu sẽ làm giảm nguy cơ mắc các bệnh lây nhiễm qua đường tình dục và giảm nguy cơ mắc ung thư tuyến tiền liệt, ung thư dương vật ở nam giới. Ngoài ra, việc cắt bao quy đầu cũng giúp phần đầu dương vật đỡ nhạy cảm hơn, từ đó hạn chế tình trạng xuất tinh sớm giúp nam giới thoải mái, tự tin hơn khi quan hệ tình dục.

Quy trình cắt bao quy đầu được thực hiện như thế nào

Theo các chuyên gia nam khoa để đảm bảo an toàn, hiệu quả, việc cắt bao quy đầu được thực hiện theo quy trình tiêu chuẩn sau:

  Bước 1: Người bệnh được đặt nằm ngửa trong tư thế làm sao cho ca phẫu thuật được tiến hành thuận lợi nhất.

  Bước 2: Bệnh nhân sẽ được các chuyên gia rửa sạch dương vật bằng nước muối loãng và xà phòng. Tiếp theo cần được sát trùng bằng dung dịch sát khuẩn tiêm vào tĩnh mạch ở nang bao quy đầu.

  Bước 3: Các chuyên gia sẽ sử dụng kìm kẹp y tế để nới rộng phần da quy đầu, sau đó dùng kỹ thuật dò tách vùng da bị dính với dương vật, rồi dương vật lại được vệ sinh lại một lần nữa.

Quy trình cắt bao quy đầu tiêu chuẩn cho nam giới

Quy trình cắt bao quy đầu

  Bước 4: Bước tiếp theo trong quy trình cắt bao quy đầu dài là bước đánh dấu vùng da bao quy đầu bị cắt, sau đó đưa dụng cụ cố định vết cắt bao quy đầu được thực hiện một cách chính xác, dễ dàng và thuận tiện hơn.

  Bước 5: Cắt bỏ bao quy đầu là bước quan trọng trong quy trình cắt bao quy đầu dài. Các chuyên gia thực hiện thực hiện cắt phần da bao quy đầu đã được cố định ở bước trên một cách chính xác và có thẩm mỹ nhất.

  Bước 6: Cầm máu cho dương vật chính là bước tiếp theo cần phải thực hiện trong quy trình cắt bao quy đầu dài, các chuyên gia cầm máu bằng cách cột chặt động mạch phía chính giữa bên trong dương vật.

  Bước 7: Tiếp theo thì sẽ dùng chỉ tự tiêu để khâu lại các vết cắt, tuy nhiên không được khâu quá chặt vì có thể bao quy đầu bị hoại tử gây ra viêm nhiễm. Và cuối cùng của việc cắt bao quy đầu dài là băng bó vết thương cẩn thận cho người bệnh.

  Bước 8: Người bệnh được đưa ra phòng bệnh nghỉ ngơi, theo dõi khoảng 30 phút, nếu không có gì bất thường thì bệnh nhân có thể ra về ngay.

Phương pháp cắt bao quy đầu tiên tiến

Thông thường khi cắt bao quyđầu bằng phương pháp truyền thống thì sẽ khiến nam giới đau, để lại sẹo và mất thẩm mỹ. Thay vào đó, nam giới sử dụng bằng phương pháp cắt bao quy đầu Laser có nhiều ưu điểm vượt trội đối với nam giới.

Lý do nên cắt bao quy đầu bằng phương pháp Laser

Hạn chế nguy cơ viêm nhiễm: Lỗ niệu đạo nhỏ, nếp gấp tại da bao quy đầu do dài hoặc hẹp bao quy đầu, gây nhiều vi khuẩn tích động và phát triển gây bệnh

Nâng cao đời sống tình dục của nam giới: Nam giới khó kiểm soát được khả năng xuất tinh của mình nên hay gây ra tình trạng xuất tinh sớm, cuộc yêu chưa đạt thỏa mãn.

Giảm nguy cơ vô sinh ở nam giới: Các bệnh lý viêm nhiễm nam khoa nếu không được chữa trị, có thể tác động tới chất lượng của tinh trùng làm thay đổi môi trường sống, khiến tinh trùng dễ bị chết hoặc mất dần khả năng linh động. Tinh trùng khó di chuyển vào bên trong để thụ tinh với trứng vì thế sẽ làm tăng nguy cơ vô sinh ở phái mạnh.

Hạn chế nguy cơ lây nhiễm sang bạn đời: Khi nam giới mắc các bệnh viêm nhiễm, quan hệ với bạn tình sẽ khiến các vi khuẩn và bựa sinh dục tích tụ tại nếp gấp da bao quy đầu dễ dàng xâm nhập âm đạo, cổ tử cung gây viêm nhiễm phụ khoa cho nữ giới.

Giúp cho dương vật phát triển bình thường: Khi bị dài hẹp bao quy đầu dương vật thường dễ bị cong vẹo hoặc nhỏ bé hơn, cắt bao quy đầu trước tuổi dậy sẽ giúp cho dương vật của nam giới phát triển bình thường về kích thước cũng như hình dáng.

Ngoài ra, cắt bao quy đầu bằng phương pháp laser sẽ giảm nguy cơ lây nhiễm các bệnh xã hội

  Ưu điểm cắt bao quy đầu bằng Laser

       + Độ an toàn và thẩm mỹ cao.

  + Không gây ảnh hưởng, tổn thương tới dương vật.

  + Không gây viêm nhiễm hay các biến chứng về sau.

   + Thời gian thực hiện phẩu thuật nhanh, hồi phục sớm, sinh hoạt bình thường.

Địa chỉ cắt bao quy đầu ở Thanh Hóa uy tín

 Nam giới tại Thanh Hóa nếu muốn tìm kiếm một địa chỉ cắt bao quy đầu uy tín, chất lượng thì hãy đến Phòng Khám Đa Khoa Lam Kinh. Đây là cơ sở y tế chuyên khoa có:

 Đội ngũ chuyên gia giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm trong cách thực hiện các cuộc phẫu thuật các bệnh lý về bao quy đầu. Hầu hết các chuyên gia đều đã từng thực hiện thành công hàng nghìn ca tiểu phẫu cắt bao quy đầu.

 Các trang thiết bị hiện đại, được vô trùng sạch sẽ đảm bảo cho quá trình thực hiện tiểu phẫu cắt bao quy đầu thuận lợi, có hiệu quả cao nhất.

 Chi phí cắt bao quy đầu hợp lý, luôn trao đổi trước với bệnh nhân để họ an tâm thực hiện tiểu phẫu.

 Phòng khám thực hiện bảo mật thông tin cá nhân, thông tin khám chữa bệnh giúp bệnh nhân an tâm thăm khám, điều trị.

 Bên cạnh các ưu thế trên, Phòng Khám Đa Khoa Lam Kinh còn được đánh giá cao vì áp dụng công nghệ xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc vào phẫu thuật. Việc áp dụng công nghệ hiện đại thay cho công nghệ truyền thống sẽ mang lại những ưu điểm vượt trội cho bệnh nhân, cụ thể:

    Vết thương xâm lấn tối thiểu, ít tổn thương cho dương vật, không gây đau đớn.

    Thời gian phẫu thuật ngắn, thời gian lành vết thương cũng nhanh.

    Người bệnh không cần nằm viện, không làm ảnh hưởng đến cuộc sống hàng ngày của nam giới.

    Không gây tác dụng phụ, không để lại di chứng.

    Vết thương hồi phục nhanh, không để lại sẹo, đảm bảo tính thẩm mỹ của dương vật.

    Hầu như khắc phục được hết những nhược điểm của biện pháp khác truyền thống.

  Trên đây là những chia sẻ của chuyên gia nam khoa về quy trình cắt bao quy đầu cũng như địa chỉ cắt bao quy đầu uy tín, chất lượng tại Thanh Hóa. 


Đăng nhận xét

0 Nhận xét