Ticker

6/recent/ticker-posts

Header Ads Widget

Responsive Advertisement

 Sùi mào gà ở bao quy đầu là gì?

  Đối với nam giới, các nốt sùi mào gà tập trung chủ yếu ở quy đầu. Tuy nhiên vẫn có không ít người nhầm tưởng sùi mào gà ở quy đầu với các bệnh nam khoa, dẫn đến chữa trị sai cách, gây ra nhiều hậu quả xấu. Vậy sùi mào gà ở quy đầu là gì? nhận biết và điều trị ra sao? Các bác sĩ Phòng Khám Đa Khoa Lam Kinh sẽ giúp nam giới có thêm kiến thức về vấn đề này thông qua bài viết sau đây.

  Sùi mào gà ở quy đầu là gì?

  Bệnh sùi mào gà hay mụn cóc sinh dục là căn bệnh được gây ra bởi virus HPV. Bệnh sùi mào gà diễn ra ở cả nam và nữ, nam nữ mắc bệnh quan hệ tình dục không an toàn, không biện pháp bảo vệ sẽ lây lan nhanh chóng cho bạn tình.

  Bởi vậy, khi bị nhiễm bệnh thì quy đầu là nơi xuất hiện các triệu chứng đầu tiên. Sùi mào gà có thể xảy ra ở da quy đầu, bao quy đầu, rãnh quy đầu…

  Biểu hiện sùi mào gà ở da quy đầu là:

  ✎ Vùng da quy đầu xuất hiện các nốt sùi nhỏ, mềm. Các nốt này có thể mọc đơn lẻ hoặc liên kết với nhau thành từng mảng rộng, có hình dạng giống như mào gà hoặc hoa súp lơ.

Tin tức, sự kiện liên quan đến hàng chục trẻ bị sùi mào gà ở Hưng Yên :  Nóng: Hàng loạt trẻ em bị sùi mào gà nghi do cắt bao quy

Hình ảnh sùi mào gà ở bao quy đầu

  ✎ Các nốt mụn sùi này thường có màu đỏ, trắng hồng hoặc trắng. Bề mặt ẩm ướt, dễ trầy xước và chảy máu.

  Sùi mào gà ở bao quy đầu nguy hiểm như thế nào?

  Sùi mào gà ở da quy đầu nếu không chữa trị kịp thời sẽ lây lan và phát sinh các biến chứng, gây ảnh hưởng không nhỏ đến sức khỏe cũng như cơ quan sinh sản của nam giới, cụ thể là:

  ➤ Bình thường, các nốt sùi mào gà không gây đau, ngứa nhưng nếu bị vỡ ra sẽ gây tình trạng bội nhiễm dẫn đến đau và ngứa rát, đồng thời nổi hạch và bẹn sưng to.

  ➤ Làm tăng nguy cơ mắc các bệnh xã hội khác.

  ➤ Là nguồn lây nhiễm cho những người xung quanh.

  ➤ Nếu để lâu, bệnh sẽ biến chứng gây ra các bệnh lý nguy hiểm khác như: viêm tinh hoàn, viêm túi tinh, ung thư dương vật,….ảnh hưởng đến khả năng sinh sản của nam giới.

  Do vậy, nam giới không nên chủ quan khi có các nốt sùi mào gà ở bao quy đầu, hãy đến ngay các đơn vị y tế có uy tín để thăm khám và điều trị kịp thời, tránh những tác hại nguy hiểm vừa kể trên.

  Địa chỉ điều trị sùi mào gà quy đầu ở nam giới uy tín, chất lượng tại Thanh Hóa

  Với nhiều năm kinh nghiệm trong việc khám chữa bệnh xã hội, Phòng Khám Đa Khoa Lam Kinh đã và đang chữa khỏi được nhiều ca bệnh mắc sùi mào gà.

  Phòng Khám Đa Khoa Lam Kinh thăm khám cẩn thận, dựa vào tình trạng bệnh cũng như sức khỏe của bệnh nhân mà các chuyên gia sẽ áp dụng những cách chữa bệnh sùi mào gà phù hợp và an toàn nhất:

  ✚ Dùng thuốc: Với các mụn sùi nhỏ, các chuyên gia có thể cho bệnh nhân sử dụng các loại thuốc kháng sinh, thuốc tiêu viêm dạng uống hoặc bôi để loại bỏ những nốt sùi và tăng cường hệ miễn dịch.

  ✚ Sử dụng phương pháp ALA – PDT: Đây là phương pháp hiện đại và hiệu quả nhất hiện nay trong hỗ trợ điều trị sùi mào gà ở dương vật.

  Ưu điểm của phương pháp ALA - PDT:

  ✔ Không sử dụng dao kéo, ít gây đau đớn, ít chảy máu

  ✔ Ngăn ngừa khả năng tái phát, an toàn, hiệu quả

  ✔ Thời gian điều trị và phục hồi nhanh, không cần nằm viện, không gây ảnh hưởng đến đời sống sinh hoạt hằng ngày.

  ✔ Dựa vào sinh nhiệt của ánh sáng cảm quan cao tần để tiếp cận sâu bên trong mô bệnh làm "đóng bằng", nốt sùi tự rụng.

  ✔ Xâm lấn tối thiểu, không gây ảnh hưởng đến các vùng da lân cận, mang lại tính thẩm mỹ cao.

  Bên cạnh phương pháp điều trị tiên tiến, kết hợp với tính chuyên nghiệp, Phòng Khám Đa Khoa Lam Kinh được biết đến là phòng khám chữa bệnh xã hội uy tín đem đến cho người bệnh cơ hội được khám chữa bệnh tốt nhất với các ưu thế vượt trội như:

  ✪ Đội ngũ chuyên gia bệnh xã hội giỏi trực tiếp thăm khám và điều trị bệnh.

  ✪ Các chuyên gia y tế tại Phòng Khám Đa Khoa Lam Kinh đều am hiểu bệnh lý, có kinh nghiệm thực tiễn, đảm bảo đẩy lùi bệnh sùi mào gà ở bao quy đầu nhanh chóng.

  ✪ Thuốc đặc trị bệnh mề đay đạt chất lượng cao, được cung cấp bởi nhà thuốc đạt chuẩn GPP của phòng khám.


Địa chỉ tin cậy điều trị sùi mào gà bao quy đầu hiệu quả

  ✪ Thiết bị y tế chẩn đoán và điều trị bệnh sùi mào gà đều được nhập khẩu, kiểm tra chất lượng thường xuyên, đảm bảo đẩy lùi bệnh hiệu quả, không lo tái bệnh.

  ✪ Thời gian mở cửa phòng khám từ 8h-20h hàng ngày giúp bệnh nhân dễ dàng thăm khám và điều trị trong ngày, không ảnh hưởng đên công việc, học tập.

  ✪ Hệ thống tư vấn trực tuyến luôn hoạt động 24/24 hỗ trợ giải đáp miễn phí, giúp bệnh nhân lấy mã số khám bệnh ưu tiên, không cần chờ đợi lâu.

  Trên đây là một số thông tin về bệnh sùi mào gà bao quy đầu. Mọi nhu cầu TƯ VẤN SỨC KHỎE và nhận MÃ SỐ KHÁM BỆNH, bạn có thể đến trực tiếp Phòng Khám Đa Khoa Lam Kinh tại 213 Nguyễn Trãi, P.Tân Sơn, TP.Thanh Hóa, Tỉnh Thanh Hóa.

  Để đặt lịch khám nhanh nhất, bạn làm theo 2 cách:

  ☎ Cách 1: Gọi ngay đến Hotline: 0237 359 1999 để được tư vấn Miễn Phí.

  ☛ Cách 2: CHAT trực tiếp tại website phòng khám để được hỗ trợ mọi lúc.

Đăng nhận xét

0 Nhận xét