Ticker

6/recent/ticker-posts

Header Ads Widget

Responsive Advertisement

Cách điều trị hẹp bao quy đầu ở nam giới

 Hẹp bao quy đầu là căn bệnh gây ảnh hưởng nhiều đến sức khỏe, tâm lý và khả năng sinh sản của nam giới. Vì vậy, khi nhân thấy dấu hiệu bệnh, nam giới cần thực hiện ngay các biện pháp trị hẹp bao quy đầu sớm để đảm sức khỏe của mình.

Cách điều trị hẹp bao quy đầu ở nam giới

Theo các chuyên gia nam khoa, hẹpbao quy đầu nếu không được điều trị sớm có thể cản trở sự phát triển của dương vật trong giai đoạn dậy thì, tăng nguy cơ viêm nhiễm và mắc các bệnh nam khoa nguy hiểm. Để điều trị hẹp bao quy đầu hiệu quả, nam giới có thể áp dụng các cách sau:

Nong bao quy đầu:

 Đây là một cách điều trị được thực hiện bằng cách dùng tay kéo miệng bao quy đầu giãn ra, tiếp tục người bệnh kéo tuột bao quy đầu về phía thân dương vật đến khi nào thấy đau thì dừng việc kéo giãn này lại.

 Phương pháp này chỉ được sử dụng khi hẹpbao quy đầu nhẹ và hẹp bao quy đầu ở trẻ vì ở người trưởng thành thì da bao quy đầu không còn co giãn nhiều nữa.


Cách khắc phục hẹp bao quy đầu

Thuốc bôi hẹp bao quy đầu:

 Là phương pháp điều trị hep bao quy đầu ở trẻ với tác dụng giúp niêm mạch giãn rộng ra và co giãn tốt hơn.

 Phương pháp này cần kiên trì thực hiện trong thời gian dài và chỉ có tác dụng đối với các bé trai.

Phẫu thuật cắt bao quy đầu:

 Trường hợp bao quy đầu quá hẹp, nam giới đã trưởng thành, hoặc việc áp dụng phương pháp nong bao quy đầu không mang lại hiệu quả thì nam giới nên đến cơ sở y tế chuyên khoa để thực hiện phẫu thuật cắt bao quy đầu.

 Đây là phương pháp điều trị hiện đại, đơn giản, nhanh chóng, giúp nam giới cải thiện hiệu quả tình trạng hẹp bao quy đầu nên nam giới có thể an tâm thực hiện phẫu thuật.

 Để phẫu thuật diễn ra an toàn, hiệu quả, nam giới nên lựa chọn các phòng khám nam khoa lớn, uy tín để thăm khám.

Khuyến cáo của chuyên gia: Nam giới bị hẹp bao quy đầu nếu không điều trị sớm có thể gây nên những hệ lụy sức khỏe nghiêm trọng nên hãy chủ động đến cơ sở y tế chuyên khoa để thăm khám, tư vấn phương pháp điều trị hẹp bao quy đầu phù hợp.

Địa chỉ điều trị hẹp bao quy đầu uy tín

Nam giới tại Thanh Hóa và các tỉnh lân cận nếu có mong muốn tìm kiếm một địa chỉ cắt bao quy đầu uy tín, chất lượng thì có thể đến Phòng Khám Đa Khoa Lam Kinh. Đây là cơ sở y tế chuyên khoa được các chuyên gia đầu ngành đánh giá cao và được người dân tin tưởng lựa chọn khi có nhu cầu thăm khám sức khỏe.

Phòng Khám Đa Khoa Lam Kinh được tin tưởng bởi:

 Là cơ sở hợp pháp: Thành lập và hoạt động dưới dự cấp phép và kiểm duyệt của Sở Y tế Thanh Hóa, có chuyên khoa bệnh Nam khoa riêng.

Đội ngũ chuyên gia có tay nghề cao: Đội ngũ chuyên gia có trình độ chuyên môn cao, kinh nghiệm vững vàng, hoạt động nhiều năm trong lĩnh vực nam khoa.

Trang thiết bị y tế: Phòng khám được trang bị hệ thống cơ sở vật chất, trang thiết bị tiện nghi, đầy đủ, môi trường rộng rãi, sạch sẽ… tạo tâm lý thoải mái cho bệnh nhân.

Phương pháp chữa trị tiên tiến: Phòng Khám áp dụng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu của Hàn Quốc để trị liệu hẹp bao quy đầu. Phương pháp này được đánh giá cao bởi các ưu điểm như:

   Tiểu phẫu cắt bao quy đầu đảm bảo độ chính xác và an toàn cao nhất.

   Thủ thuật chỉ diễn ra từ 10 - 20 phút.

   Nam giới không cần nằm viện, thời gian hồi phục nhanh chóng.

   Không gây đau đớn do được chuyên gia gây mê tại chỗ.

   Vết thương rất nhỏ, ít để lại sẹo tăng tính thẩm mỹ cao.

   Góp phần hạn chế tình trạng xuất tinh sớm ở nam giới.

 Chi phi hợp lý: Mọi chi phí cắt bao quy đầu tại Phòng Khám Đa Khoa Lam Kinh đều đã được Bộ Y Tế kiểm định và được niêm yết công khai, vô cùng hợp lý càng nên bệnh nhân không nên quá lo lắng về vấn đề này.

 Quy trình chuyên nghiệp: Bệnh nhân an tâm được sắp xếp thăm khám nhanh gọn, chăm sóc sức khỏe tận tình, thụ hưởng dịch vụ y tế chất lượng và bảo mật thông tin cá nhân.

Những lưu ý sau khi điều trị hẹp bao quy đầu

Mặc quần đúng size, chất liệu thấm hút mồ hôi. Chú ý mặc quần lót rộng và thoáng mát để giảm thiểu ma sát và tránh làm tổn thương cho đầu dương vật.

Tuyệt đối không quan hệ tình dục hoặc xem tránh ảnh khiêu dâm gây kích thích lên dương vật. Ít nhất 1 tháng sau khi cắt bao quy đầu mới được quan hệ tình dục (tuân thủ theo chỉ định của bác sỹ).

Không nhịn tiểu, khi đi tiểu cần thận trọng, tránh làm ướt băng.

Nên tránh làm việc quá sức, cần thời gian nghỉ ngơi hoàn toàn ít nhất từ 3 đến 4 ngày.

Tuân thủ uống thuốc đúng theo liệu trình do các bác sĩ chuyên khoa kê đơn.

Xây dựng chế độ ăn uống lành mạnh, hạn chế các thực phẩm như: xôi; gà; thức uống chứa cồn, chất kích thích…

  Trên đây là các thông tin liên quan đến vấn đề điều trị hẹp bao quy đầu mà chúng tôi muốn chia sẻ cùng bạn. Nếu còn bất cứ thắc mắc nào về vấn đề này, bạn có thể đến trực tiếp Phòng Khám Đa Khoa Lam Kinh tại địa chỉ bên dưới để được tư vấn trực tuyến.


Đăng nhận xét

0 Nhận xét